สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ ยกย่องผู้เล่นของเขา

สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ ยกย่องผู้เล่นของเขาที่คว้าแชมป์ยุโรปได้ติดต่อกัน โดยเน้นย้ำว่าพวกเขาอาจยังไม่เข้าใจความสำเร็จของพวกเขาอย่างเต็มที่


สกอตแลนด์ผ่านเข้ารอบยูโร 2024 ได้รับการยืนยันแล้ว โดยเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด เนื่องจากสเปนเอาชนะนอร์เวย์ 1-0 นี่เป็นเพียงครั้งที่สี่ในประวัติศาสตร์ของสกอตแลนด์ที่ทีมชาติชายของพวกเขาได้รับตำแหน่งในยูโร

คลาร์กแสดงความยินดีกับผู้เล่นสำหรับความสำเร็จนี้ โดยกล่าวว่า "ฉันขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นที่ผ่านเข้ารอบทัวร์นาเมนต์ติดต่อกัน" นอกจากนี้ เขายังแสดงความขอบคุณต่อทีมงานเบื้องหลังของเขาสำหรับการสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลง และที่สำคัญคือแฟนๆ ที่ทำให้แฮมป์เดนพาร์กเต็มความจุ โดยฟื้นฟูชื่อเสียงของสนามในฐานะป้อมปราการที่น่าเกรงขาม

คลาร์ก รับทราบถึงบทบาทสำคัญของแฟนบอลในความสำเร็จทั้งในบ้านและนอกบ้าน "พวกเขามีส่วนสำคัญในความสำเร็จของเราทั้งในบ้านและนอกบ้าน และตอนนี้พวกเขาสามารถตั้งตารอที่จะวางแผนสำหรับเยอรมนี - แม้ว่าฉันสงสัยว่าหลายคนเคยทำมาก่อนคืนนี้ก็ตาม”

คลาร์กกล่าวถึงการเดินทางของพวกเขาว่า "ผมพูดหลังยูโร 2020 ว่าเราอยากจะผ่านเข้ารอบคัดเลือกอีกครั้ง และการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโรติดต่อกันแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของเรา เราจะยกแก้วขึ้นคืนนี้เพื่อเฉลิมฉลอง แต่แล้วมันก็กลับมา พรุ่งนี้ทำงานเพื่อเตรียมเกมกระชับมิตรกับฝรั่งเศส"

เมื่อมองไปข้างหน้าถึงความท้าทายที่กำลังจะเกิดขึ้น เขากล่าวต่อว่า "จากนั้นเราจะมุ่งความสนใจไปที่จอร์เจียและนอร์เวย์ในเดือนหน้า และจบด้วยคะแนนให้ได้มากที่สุด" การดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมของคลาร์กไม่เพียงแต่ยุติความแห้งแล้งในทัวร์นาเมนท์สำคัญในรอบ 23 ปี แต่ยังทำให้เขาเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่นำพาประเทศไปสู่การแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปติดต่อกันอีกด้วย 

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ https://sportnewing.blogspot.com

สนับสนุนข่าวฟุตบอลโดย เว็บไซต์ สมัครเว็บ แทงบอล แบบง่าย ๆ ได้เงินจริง ที่ http://www.kseboard.com เว็บเดิมพันออนไลน์อันดับ 1

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตามหาหลุยส์ มานูเอล ดิแอซกลางรายงานว่ากลุ่มคนติดอาวุธได้จับกุมตัวเขาและภรรยา

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่ากองหลังแมนฯ ซิตี้